Kunabi Maratha Records| कुणबी नोंद पाहा मराठवाड्यातील प्रत्येक जिल्हा आणि गावांची यादी| - CNBC18 Marathi Your global Hub for News & Schemes

Top Ad

Breaking News

Kunabi Maratha Records| कुणबी नोंद पाहा मराठवाड्यातील प्रत्येक जिल्हा आणि गावांची यादी|

Kunabi Maratha Records| मराठवाड्यातील बांधवांसाठी आनंदाची बातमी! तुमच्या पूर्वजांची कुणबी नोंद शोधणे आता सोपे झाले आहे. 

राज्य सरकारने प्रत्येक जिल्ह्यासाठी वेबसाइट आणि लिंक उपलब्ध करून दिली आहेत, जिथे तुम्ही थोडक्या वेळात नोंदी शोधू शकता आणि प्रमाणपत्रासाठी अर्ज करू शकता.

Kunabi Maratha Records
Kunabi Maratha Records



Kunabi Maratha Records| ५०% आरक्षणाच्या मर्यादेवर सुप्रीम कोर्टचा निर्णय:

  • सर्वप्रथम५०% आरक्षणाची मर्यादा ओलांडू शक्य आहे का आणि अहवालानुसार आरक्षण देऊ शकते का या प्रश्नावर सुप्रीम कोर्टाने निर्णय दिला आहे.
  • या निकालानंतर ५०% मर्यादा कायम ठेवण्यात आली आहेत्यामुळे महाराष्ट्र सरकारचा युक्तीवाद नाकारण्यात आला आहे.

Kunabi Maratha Records| तुमच्या जिल्ह्यात कुणबी नोंदी कशा शोधायच्या?

१. खालील दिलेल्या तुमच्या जिल्ह्याच्या लिंकवर जा. 

२. तुमचा तालुका आणि गाव निवडा. 

३. तुमचे किंवा तुमच्या नातेवाईकांचे नाव शोधून पहा. 

४. प्रमाणपत्रासाठी अर्ज करा.

जिल्ह्यांच्या वेबसाइट लिंक्स:



  • छत्रपती संभाजीनगर: नोंदींचा शोध आणि अपलोड प्रक्रिया सुरु आहे




  • परभणी: नोंदींचा शोध आणि अपलोड प्रक्रिया सुरु आहे

Kunabi Maratha Records| न्या. शिंदे समिती आणि इतर जिल्ह्यांची माहिती:

  • न्या. शिंदे समिती फक्त मराठवाड्यात काम करते आहे. त्यामुळे इतर जिल्ह्यांच्या नोंदी अजून समोर आलेल्या नाहीत.
  • मात्रसरकार यावर लवकरच तोडगा काढण्याची शक्यता आहे.

Kunabi Maratha Records| महत्त्वाची सूचना:

  • ही प्रक्रिया अत्यंत सोपी आहे आणि तुम्ही स्वतःच नोंदी शोधू शकता.
  • जर तुम्हाला कोणतीही अडचण येत असेल तर तुम्ही तुमच्या तालुका कार्यालयाशी संपर्क साधू शकता.
  • FAQ

    प्रश्न: मी माझ्या पूर्वजांची कुणबी नोंद कशी शोधू शकतो?

    उत्तर: तुम्ही तुमच्या जिल्ह्याच्या सरकारी वेबसाइटवर जाऊन तुमची नोंद शोधू शकता. वेबसाइटवरील लिंक आणि सूचना या ब्लॉग पोस्टमध्ये दिल्या आहेत.

    प्रश्न: माझ्या जिल्ह्याची वेबसाइट मला कळत नाही तर?

    उत्तर: ब्लॉग पोस्टमध्ये प्रत्येक जिल्ह्यासाठी वेबसाइट लिंक दिले आहेत. तुम्ही या लिंक्सवर क्लिक करू शकता किंवा तुमच्या जिल्ह्याच्या नावासोबत "कुणबी नोंद शोध" हा शोध इंजिनमध्ये टाकू शकता.

    प्रश्न: माझ्या नावावर नोंद सापडत नाही तर?

    उत्तर: सर्व नोंदी अजूनही वेबसाइटवर अपलोड केल्या गेलेल्या नाहीत. तुम्ही पुढील काही आठवड्यात पुन्हा प्रयत्न करू शकता किंवा तुमच्या तालुका कार्यालयाशी संपर्क साधू शकता.

    प्रश्न: कुणबी प्रमाणपत्रासाठी अर्ज कसा करायचा?

    उत्तर: जर तुमची नोंद सापडली तर, तुम्ही वेबसाइटवर किंवा तुमच्या तालुका कार्यालयातून प्रमाणपत्रासाठी अर्ज करू शकता. ब्लॉग पोस्टमध्ये अर्ज करण्याच्या प्रक्रियेविषयी अधिक माहिती दिली आहे.

    Maratha Caste Certificate in Maharashtra: Step by Step| अस काढा मराठा जात प्रमाणपत्र|

    प्रश्न: मी इतर जातीचा आहे पण माझ्या पूर्वज कुणबी होते का ते जाणून घेण्यात मी इच्छुक आहे. मी काय करू शकतो?

    उत्तर: जर तुमच्याकडे तुमच्या पूर्वजांच्या कुणबी असल्याचे काही पुरावे असतील तर तुम्ही तुमच्या तालुका कार्यालयाशी संपर्क साधू शकता. ते तुम्हाला तुमची नोंद शोधण्यात मदत करू शकतात.

    प्रश्न: या संपूर्ण प्रक्रियेसाठी मला किती वेळ लागेल?

    उत्तर: प्रमाणपत्र मिळण्यासाठी लागणारा वेळ वेबसाइटवर नोंदी अपलोड करण्याच्या गतीवर आणि तुम्ही तुमचा अर्ज कधी करता यावर अवलंबून असतो. साधारणपणे, दोन ते चार आठवड्यांचा वेळ लागू शकतो.

    प्रश्न: मी या प्रक्रियेविषयी अधिक माहिती कुठून मिळवू शकतो?

    उत्तर: या ब्लॉग पोस्टमध्ये दिलेल्या लिंक्स आणि संपर्क क्रमांकांचा तुम्ही वापर करू शकता किंवा तुमच्या तालुका कार्यालयाशी संपर्क साधू शकता. तुम्ही राज्य सरकारच्या सामाजिक कल्याण विभागाला देखील संपर्क करू शकता.


कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत

धन्यवाद! मला खूप आनंद झाला की तुम्ही माझ्या ब्लॉगवर आलात आणि आपले अभिप्राय व्यक्त कले.
अशाच नवनवीन माहिती साठी वेबसाईट ला भेट द्या, तुमच्या अभिप्रायाला लवकरच उत्तर मिळेल.