Happy Raksha Bandhan Wishes 2024: लाडक्या भावासाठी खास शुभेच्छा संदेश! नातं होईल मधासारखं गोड. - CNBC18 Marathi Your global Hub for News & Schemes

Top Ad

Breaking News

Happy Raksha Bandhan Wishes 2024: लाडक्या भावासाठी खास शुभेच्छा संदेश! नातं होईल मधासारखं गोड.

Happy Raksha Bandhan Wishes 2024: रक्षाबंधन, जो आपल्याला भाव-बहिणीच्या अतूट नात्याची आठवण करून देतो, हा सण सोमवार, 19 ऑगस्ट 2024 रोजी साजरा केला जाणार आहे. 

हा सण भारतभर अत्यंत उत्साहात साजरा केला जातो. बहिणी आपल्या भावांना राखी बांधून त्यांच्या दीर्घायुष्यासाठी प्रार्थना करतात, तर भाऊ आपल्या बहिणीचे आयुष्यभर रक्षण करण्याचे वचन देतात.

Raksha Bandhan Wishes 2024:
Raksha Bandhan Wishes 2024:

Happy Raksha Bandhan Wishes 2024: रक्षाबंधन हा सण श्रावण महिन्याच्या पौर्णिमेला साजरा केला जातो. यावर्षी, पंचांगानुसार राखी बांधण्याचा शुभ मुहूर्त दुपारी 1.30 नंतरचा आहे. या दिवशी भावाबहिणीचा स्नेह आणि प्रेम जणू रेशीमधाग्यात बांधला जातो.

Happy Raksha Bandhan Wishes 2024: रक्षाबंधनासाठी खास शुभेच्छा संदेश

रक्षाबंधनाच्या दिवशी भाऊ किंवा बहीण आपल्या जवळ नसतील, तर घरात एक प्रकारची निरसता निर्माण होते. मात्र, तुम्ही तुमच्या भावाला किंवा बहिणीला खास संदेश पाठवून त्यांना आपल्या प्रेमाची जाणीव करून देऊ शकता. चला तर मग, काही खास शुभेच्छा संदेश पाहूया, जे तुम्ही तुमच्या प्रिय व्यक्तींना पाठवू शकता.


बंध हा प्रेमाचा, नाव जयाचे राखी, बांधिते भाऊराया आज तुझ्या हाती.. औक्षिते प्रेमाने, उजळूनी दीपज्योती.. रक्षावे मज सदैव, अन अशीच फुलावी प्रीती.. बंधन असूनही, बंधन हे थोडेच, या तर हळव्या रेशीमगाठी! रक्षाबंधनाच्या हार्दिक शुभेच्छा दादा!

 

राखी हा धागा नाही नुसता, हा तर विश्वास तुझ्या माझ्यातला.. आयुष्यात कुठल्याही क्षणी, कुठल्याही वळणावर, कुठल्याही संकटात, हक्कानं तुलाच हाक मारणार, विश्वास आहे माझा तुझ्या वरचा, धावत येशील त्या द्रौपदीच्या कृष्णासारखा… रक्षाबंधनाच्या खूप खूप शुभेच्छा!

Raksha Bandhan Wishes 2024:
Raksha Bandhan Wishes 2024:

जळणाऱ्या वातीला, प्रकाशाची साथ असते, नेहमी माझ्या मनात, दादा तुला भेटण्याची आस असते. रक्षाबंधनच्या हार्दिक शुभेच्छा!

रक्षणाचे वचन, प्रेमाचे बंधन, घेऊन आला हा श्रावण.. लाख लाख शुभेच्छा तुला, आज आहे बहिण – भावाचा पवित्र सण! रक्षाबंधनाच्या शुभेच्छा!

बंध हा रेशमाचा, विश्वासाचा आणि प्रेमाचा.. राखीचं बंधन, अनमोल आहे तुझं माझं नातं.. कायम अशीच राहो आपली साथ, तुला रक्षाबंधनाच्या खूप खूप शुभेच्छा!

भाऊ माझा सगळ्यात प्रिय, जो मला खूप जपतो.. प्रत्येक क्षणी माझ्या पाठीशी उभा असतो, राखीच्या या पवित्र दिवशी, तुला हार्दिक शुभेच्छा दादा!

राखी बांधते मी, प्रेमाच्या या धाग्यांनी.. तुझं संरक्षण करशील, हे वचन देत, राखी बांधते मी, तुला रक्षाबंधनाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

राखीच्या धाग्यांत गुंफलेलं प्रेम, तू सदैव जपशील.. तुझ्या रक्षणाचं वचन, माझ्या हृदयात साठवून, रक्षाबंधनाच्या शुभेच्छा तुला!

माझं हक्काचं नातं, जे मला खूप प्रिय आहे.. राखीच्या धाग्यात गुंफलेलं हे आपलं प्रेम, सदैव टिकून राहो, अशी माझी प्रार्थना.. तुला रक्षाबंधनाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

तू माझ्या आयुष्यातील अनमोल रत्न.. राखीच्या बंधनाने अधिकच घट्ट होणार, तुझ्या रक्षणाचं वचन, तुझ्या आयुष्यातील प्रत्येक क्षणी जपशील.. तुला रक्षाबंधनाच्या खूप खूप शुभेच्छा!

Happy Raksha Bandhan Wishes 2024: रक्षाबंधन: एक पवित्र बंधन

रक्षाबंधन म्हणजे भाव-बहिणीच्या नात्याचं, प्रेमाचं, आणि विश्वासाचं प्रतीक. या सणाच्या निमित्ताने आपल्या प्रिय भावाला किंवा बहिणीला आपल्या प्रेमाची, आपल्या वचनाची जाणीव करून द्या.

जरी ते तुमच्या जवळ नसले तरीही, एक सुंदर मेसेज किंवा शुभेच्छा पाठवून हा सण अधिक खास बनवा.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत

धन्यवाद! मला खूप आनंद झाला की तुम्ही माझ्या ब्लॉगवर आलात आणि आपले अभिप्राय व्यक्त कले.
अशाच नवनवीन माहिती साठी वेबसाईट ला भेट द्या, तुमच्या अभिप्रायाला लवकरच उत्तर मिळेल.